Dành cho doanh nghiệp Dành cho người dùng

Utop và Ponta ra mắt điểm tích lũy chung, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng giữa Việt Nam và Nhật Bản

Utop hỗ trợ các doanh nghiệp hàng đầu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tự động hóa hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ tiên tiến, dữ liệu và trí tuệ nhân tạo

Những công cụ chăm sóc và nâng tầm trải nghiệm khách hàng của Utop có gì?

Grow The List

Thiết kế và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết trên nền tảng tích – tiêu điểm, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

  • Nền tảng công nghệ mới, dễ dàng ứng dụng cho các tập đoàn lớn trong mảng Bank, Financial Services (Insurance, Securities,…), FMCG & CPG, Retail…
  • Triển khai nhanh chóng trong 4-6 tháng
  • Đa dạng các trải nghiệm tích điểm như: game, mission, stamp collection... tạo ra một môi trường thú vị cho người dùng

Customer Advocacy

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua chuỗi hoạt động tương tác cá nhân hoá liên tục dựa trên dữ liệu về hành vi người dùng.

  • Tương tác khách hàng tức thì trong suốt hành trình mua hàng

  • Cá nhân hoá nội dung tương tác với sự hỗ trợ của AI

  • Điều phối hành trình tương tác thống nhất từ phòng ban marketing, sales…tạo nên trải nghiệm khách hàng toàn diện

Personalized Engagement

Nền tảng cung cấp công cụ xây dựng chiến dịch marketing đa kênh giúp doanh nghiệp nhỏ/online merchant tương tác và chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng nhằm tăng trưởng doanh thu vượt bậc.

  • Triển khai nhanh với những gói marketing hoàn chỉnh bao gồm: landing page bán hàng, kênh phân phối nội dung và kịch bản chăm sóc khách hàng
  • Increase the relevance of customer experience through automated journeys.
  • Next Best Action recommended by Al.

Utop kết nối với các nền tảng quản lý bán hàng doanh nghiệp đang sử dụng và các kênh tương tác mới, giúp doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng nền tảng của Utop trong hoạt động chăm sóc khách hàng