Giải pháp chăm sóc khách hàng dành cho đối tác
msnhien-chu-quan-cafe-an-nhien

Ms.Nhiên - Chủ Quán Cafe An Nhiên

"Tôi thấy Smart Menu của Utop thú vị, giúp khách mua hàng tiết kiệm, không phải lo mang tiền mặt để tiêu dùng. Các thao tác mua sắm thanh toán nhanh gọn như "sổ tay menu" trao tay khách hàng.


Đặc biệt khi biết được danh tính khách hàng sẽ giúp cửa hàng dễ thiết lập mối quan hệ với khách từ online đến offline. Cửa hàng cũng quản lý danh sách khách hàng thân thiết tốt hơn.


Chúng tôi luôn đánh giá cao Utop ở sự tương tác hỗ trợ tích cực cửa hàng các chương trình marketing và làm mới chủ đề kèm ưu đãi, để khách hàng có nhiều quyền lợi và thích thú khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm."

Ms.Huyền - Chủ quán Huyền Coffee

"Tính năng này, sau khi quét mã QR, menu mà Utop đã xây dựng cho Huyền Coffee sẽ hiển thị trên điện thoại của khách hàng rất bắt mắt, sinh động, dễ thu hút người xem.


Thường thì mỗi khách hàng đến quán uống đôi ba lần thì nhân viên hay chủ quán mới dám bắt chuyện, hỏi tên. Với Smart Menu mỗi khách hàng giao dịch đều được định danh sẽ giúp nhân viên và người quản lý biết được tên khách hàng của mình là ai, biết được đồ uống khách hay dùng, gout của khách...Quán lấy phương châm khách hàng là thượng đế và Smart Menu đã giúp tôi chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn."




mshuyen-chu-quan-huyen-coffee